หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

10 คำฮิต ที่เด็กไทยขอพูดหลังรู้ผล GAT PAT
เพื่อแสดงความอาลัยยิ่งต่อคะแนนสอบ GAT PAT ก.ค. 53 ที่ออกมา พี่ลาเต้ มี 10 คำพูดฮิตๆ ที่แอบไปเห็นน้องๆ เด็กแอดฯ 54 เขาพูดกันตอนรู้ผลกันแล้ว แต่ละคำนั้นต้องบอกว่าออกมาจากใจจริงๆ จะมีคำว่าไรนั้น ไปพูด เอ๊ย ไปอ่านกันเลยครับ

1.“ตรวจผิดเปล่าเนี่ย” พูดไปสงสัยไปว่า สทศ. ตรวจผิดจริงเปล่า เพราะไม่น่าเชื่อว่าคะแนน PAT เลขจะเน่าจมดินขนาดนี้ ส่วน GAT ไม่ต้องพูดถึง ตอบเหมือนเพื่อนเป๊ะ เพื่อนได้เต็ม แต่ทำไมเราได้ไม่ถึงร้อย !!

2.“ไปซะแล้ว คณะในฝันของชั้นนน” ทันทีที่คะแนนออกมา สิ่งที่ลอยไปแล้วนอกจากสติคือคณะในฝันของใครหลายๆ คน เต็ม 300 ได้แค่ 130 จะไปเข้าที่ไหนได้เนี่ย โอ๊ยๆๆ ฝันสลายแล้ววว

3.“ครั้งหน้าเอาใหม่โว้ย” ใครที่พูดประโยคนี้ออกมา พี่ลาเต้ ขอปรมมือแบบเมลเลย์ให้เลย น้องเหมาะมากๆ ที่จะต่อสู้ไปกับระบบแอดมิชชั่น ไม่ต้องไปแคร์สื่อครั้งนี้ได้น้อย ครั้งหน้าก็เอาใหม่ จริงไหมๆๆ

4.“ห้องคิงเทพมากๆ กินอะไรเข้าไปน่ะ” อย่าให้รู้นะว่าเด็กห้องคิงกินอะไรเข้าไป ต่อให้แพงแค่ไหน เหนื่อยยากแค่ไหน ก็จะไปหามากินให้ได้ ดูซิจะเก่งเหมือนพวกเขากันไหม จะว่าไปเราก็กินปลาบ่อยๆ แล้วนะ ไม่ฉลาดขึ้นมาเลยเหรอ

5.“แม่ๆ ขอพารา 3 เม็ด” ขอด่วนเลยแม่ก่อนผมจะเป็นบ้าตาย เต็ม 300 ผมเก่งมากทำได้แค่ 120 แม่ว่าไงครับ หากไม่ว่าไงผมขอตัวไปกินยาก่อนนะ พารา พารา พารา (อย่ากินเยอะนะ เดี๋ยวหมด เอ๊ยเดี๋ยวไม่ตื่น)

6.“มีรับตรงที่ไหน ไม่ใช้ GAT PAT บ้างเนี่ย” มีไหม หากมีบอกเราด่วน จะไปสมัครทันทีภายใน 3 นาที 555 หรือหากใครไม่รู้ว่ารับตรง โควต้า มีที่ไหนเปิดรับบ้าง

7.“ดูซอนต๊อกดีกว่า เซ็ง !!” ยังเจ็บใจกับคะแนนที่ออกมาไม่หาย หยุดพักเสาร์อาทิตย์นี้ ขอหยุดพักผ่อนงดทำการบ้านชั่วคราว แล้วม้วนตัวยาวๆ นอนดูซอนต๊อกดีกว่า ดูซะให้หายแค้นไปเลย หึหึ

8.“ปลวกเอ๊ย” คำนี้หลุดมาบ่อยมากๆ โดยเฉพาะคนที่หวังไว้สูง แต่คะแนนดันมาน้อย ไม่รู้ว่าด่าตัวเอง หรือด่าใคร แต่ที่แน่ๆ หากพูดออกมาแล้วมันสบายใจ ก็พูดออกมาเถอะ แต่อย่ามาด่าพี่นะ พี่กลัว อิอิ

9.“ใครไซโค โดนตบ !!” คำพูดนี้หากพูดบ่อยๆ อาจมีเฮแน่นอน ดังนั้นฝากเตือนน้องๆ ชาวเด็กดีคนที่ได้คะแนนทั้งมาก และน้อยก็ไม่ต้องไปหลอกตัวเอง โพสโน่น บอกนี้ทำร้ายจิตใจคนอื่นๆ ทำแบบนี้มันปลวกมากๆ 555

10.“รอบหน้า ไม่เต็มให้มันรู้ไป” คำพูดปลุกใจที่ใช้ได้ผลมาทุกสมัย อีก 3 เดือนข้างหน้าก็จะสอบใหม่ ลองตั้งหลักใหม่ วางตารางใหม่ แล้วที่สำคัญต้องทำให้ได้ พี่ลาเต้ เชื่อว่าไม่เกิดความสามารถแน่นอน จริงไหมๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น